Xin ch*o b* con thị trường cây giống ng*y 1 biến động. Qua đó các cơ sở sản xuất cây giống kém chất lượng tr*n lan trên thị trường. b* con nuôi giống cần chú ý đến thương hiệu cũng như quy mô của những vườn ươm giống.

Qua các cuộc khảo sát trên thị trường cây giống thì vườn ươm giống của anh Đo*n Văn Hiến l* một trong những vườn ươm đạt chuẩn quốc gia cũng l* một trong số những vườn ươm đang được b* con tin tưởng nhất hiện nay.

Với người năm trong nghề sản xuất cây giống, vườn ươm Văn Hiến để cung cấp ra thị trường H*ng triệu cây giống để phục vụ cho b* con. trong đó có giống bơ từ quý l* một trong những giống hiếm ở trên thị trường.

Đặc t*nh của giống bơ tứ quý l* quanh năm cho quả ch*nh vì như thế giá th*nh của cây bơ tứ quý hiện nay đang rất cao, để đầu tư trên 1 hecta b* con cần từ 9 giờ đến 10 triệu đồng tiền giống.

Bơ tứ quý cũng l* một trong số những giống có thể xen canh chung với c* phê đều hồ tiêu m* không hề bị ảnh hưởng đến năng suất.

B* con có thể liên hệ với số điện thoại 091 459 9143 để được tư vấn kỹ thu*t cũng như mua được một nguồn giống chất lượng để phát triển kinh tế gia đình.

bên cơ quan chúng tôi còn có cung cấp thêm bơ bút v* bơ 034 cũng l* một trong những giống bơ nội địa đang có giá th*nh cao nhất hiện nay.



Xem qua đặc t*nh của cây bơ bốn quý
  • Tán lá rộng, phân c*nh phổ thông, chiều cao trung bình khoảng 5m lúc trưởng th*nh có thể đạt chiều cao tối đa khoảng 8m.
  • Lá sở hữu k*ch thước t* hon, dong dỏng d*i. (Đọt non giống như lá cây tre)
  • Cây tăng trưởng được ở điều kiện thời tiết khô, không những thế Tây Nguyên sở hữu điều kiện kh* h*u được xem l* vùng phù hợp trồng giống bơ bốn quý n*y nhất.
  • Hoa thuộc đội ngũ B, với thời điểm tung phấn v*o lúc 9 giờ sáng v* nh*n phấn v*o 3 giờ chiều cùng ng*y.
  • Bơ cho trái sớm, chỉ khoảng sau 3 năm trồng l* đã với quả. Cây với một vụ mùa ch*nh v* hai vụ trái mùa, để đạt được hiệu quả kinh tế v* chất lượng lâu d*i b* con nông dân cần tỉa c*nh v* chăm cây thường xuyên để cây được vững mạnh rẻ nhất.
  • Quả mang hình dáng dong dỏng d*i, một quả sở hữu cân nặng trong khoảng 450g đến 12000g. k*ch tấc quả bơ tứ quýkhá lớn.